การออกแบบการจัดการเรียนรู้ ปรับประยุกต์ตามบริบทสถานศึกษา ดังนี้
1.ปรับจุดประสงค์การเรียนรู้จากการประเมินด้านกระบวนการ(P)เป็นประเมินด้านความสามารถ(S)
2. ปรับด้านเจตคติ จากคุณลักษณะอันพึงประสงค์เพิ่มเติมในด้านความรู้ด้านอาชีพและกระประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน
3. ปรับด้านสมรรถนะสำคัญเป็นทักษะการคิดขั้นสูงและการพัฒนานวัตกรรม ซึ่งเป็นสมรรถนะที่เหมาะสมกับวิชาเพิ่มเติม ฟิสิกส์ 2
แผนจัดการเรียนรู้วิชาฟิสิกส์ 2 ว30202
บันทึกหลังแผนการจัดการเรียนรู้