1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
ได้ปรับประยุกต์ให้เข้ากับบริบทสถานศึกษา ดั้งนี้
เป็นแหล่งเรียนรู้ให้โอกาสทางการศึกษา ได้จัดทำ2หลักสูตรคือ หลักสูตรปกติและหลักสูตรออนไลน์
พัฒนาคุณภาพด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ได้ให้นักเรียนเน้นการสืบค้นความรู้จากสื่อเทคโนโลยีมากกว่าจากครูเป็นผู้ให้ฝ่ายเดียว
มีสรรถนะอาชีพรายบุคคลสู่การมีงานทำ ได้สอดแทรกความรู้ด้านอาชีพให้กับนักเรียนในระหว่างเรียน
หลักสูตรปกติ
ฟิสิกส์2.pdf
หลักสูตรออนไลน์
ฟิสิกส์2online.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้รายหน่วย
หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 ฟิสิกส์ ม.4 เล่ม 2.pdf
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ฟิสิกส์ ม.4 เล่ม 2.pdf
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ฟิสิกส์ ม.4 เล่ม 2.pdf
ผลที่เกิดขึ้นจากการจัดการเรียนรู้
แบบประเมิน (2).pdf