1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

การออกแบบการจัดการเรียนรู้ ปรับประยุกต์ตามบริบทสถานศึกษา ดังนี้

1.ปรับจุดประสงค์การเรียนรู้จากการประเมินด้านกระบวนการ(P)ป็นประเมินด้านความสามารถ(S)

2. ปรับด้านเจตคติ จากคุณลักษณะอันพึงประสงค์เพิ่มเติมในด้านความรู้ด้านอาชีพและกระประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน

3. ปรับด้านสมรรถนะสำคัญเป็นทักษะการคิดขั้นสูงและการพัฒนานวัตกรรม ซึ่งเป็นสมรรถนะที่เหมาะสมกับวิชาเพิ่มเติม ฟิสิกส์ 2

แผนจัดการเรียนรู้วิชาฟิสิกส์ 2 ว30202

รวมไฟล์.pdf

บันทึกหลังแผนการจัดการเรียนรู้

2022_10_10 09_03 น. Office Lens.pdf